Nhận tiền nhưng không giao xe, Kia Hà Đông bị khách hàng đến….đòi nợ

20/11/2018

Một nhóm khách hàng treo băng rôn trước cửa đại lý Kia Hà Đông để tố cáo.

Hôm qua (ngày 3/7/2017) một nhóm khách hàng treo băng rôn trước cửa đại lý Kia Hà Đông để tố cáo hành vi lừa đảo. Theo thông tin nhóm khách hàng này chia sẻ thì đại lý Kia Hà Đông ở địa chỉ tổ 9, phường Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội đã có hành vi không giao xe đúng hợp đồng đã cam kết.

Đến với Vpcar.vn – nơi các Showroom đã được ngân hàng thẩm đinh và cấp vốn kinh doanh đầy Uy tín, tránh rủi ro tuyết đối với kiểu – ” Nhân tiền nhưng không giao xe ” 

Liên hệ Hotline: 0988.844.982 – 0395.920.891 ( Zalo, Viber ) – để được hỗ trợ nhiệt tình và không lo mất tiền mua xe

Nhóm khách hàng này công khai giấy tờ, hợp đồng lên mạng.

Do bức xúc với cách làm việc thiếu trách nhiệm của đại lý này, một nhóm khách hàng đã tụ tập trước cửa showroom Kia Hà Đông và treo băng rôn. Nội dung trong băng rôn có biểu ngữ tố cáo việc đại lý không giao xe dù hợp đồng đã được ký kết từ năm 2016 và hạn giao xe của đại lý Kia Hà Đông là tháng 1/2017.

Chưa dừng lại ở đó, nhóm khách hàng này còn đưa những giấy tờ, văn bản hợp đồng ký kết giữa hai bên về việc thoả thuận mua bán xe. Trong văn bản cũng nêu rõ, nếu đến thời hạn mà đại lý không thể giao xe thì Kia Hà Đông sẽ hoàn trả lại tiền cho khách hàng. Thế nhưng tới ngày 3/7/2017, các khách hàng trên vẫn chưa nhận được xe mà cũng không nhận được số tiền mà họ đã thanh toán cho đại lý Kia Hà Đông.

Hàng chục người xếp hàng trước cửa đại lý Kia Hà Đông treo băng rôn.

Nhóm khách hàng này mong muốn ban lãnh đại của đại lý Kia Hà Đông và công ty Thaco Trường Hải có trách nhiệm với sự việc này.

Hợp đồng mua bán xe ô tô được ký kết bởi hai bên.

Hợp đồng có chữ ký và dấu đỏ của đại lý.

Đây cũng không phải lần đầu tiên khách hàng tại Việt Nam tố cáo đại lý kinh doanh ô tô làm việc thiếu trách nhiệm. Trước đây, hồi năm 2008, hàng chục khách hàng đã tố cáo đại lý Toyota Láng Hạ nhận tiền đặt cọc của khách hàng rồi cao chạy xa bay. Điều này khiến khách hàng phải khổ sở theo đuổi sự việc và kiện tụng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi sự việc và thông tin tới độc giả.

Theo: Techz.vn

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn nhanh nhất:

Hotline: 0988.844.982 – 0395.920.891 ( Zalo, Viber, FB )

Để được tư vấn kịp thời với đảm bảo các Showrom đã được Ngân hàng thẩm định đầy đủ đảm bảo cho Khách hàng cùng Ngân hàng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Lý do bạn nên sở hữu Ô tô ???

20/11/2018

Người Việt nên mua ôtô để chăm sóc gia đình, thế là đủ Xe hơi là để phục vụ con người, che mưa, che nắng, tránh khói bụi, đặc biệt an toàn cho cả gia đình. May mắn có cơ

Vay mua Ô tô Đơn giản cùng VPCAR

20/11/2018

Đơn vị – dự án cho vay mua Ô tô Online tốt nhất Nhận cơ hội mua Ô tô giá rẻ nhất – Cùng showroom Uy tín nhất Vay mua Ô tô – Không lo trời mưa – Hướng tới thành công VPCAR là một dự